Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

Chữa trị dứt điểm ung thư gan bằng lá đu đủ

Không thật sự được chứng minh nhưng việc sử dụng lá đu đủ như một cách chữa bệnh ung thư gan đang khiến nhiều bệnh nhân hi vọng vào một con đường mới đưa tới những điểm tích cực trong cuộc chiến chống căn bệnh của họ

>> Căn bệnh xơ gan và phương cách điều trị tốt

Tin đồn: “Chữa căn bệnh ung thư gan bằng lá đu đủ” đang rầm rộ tại Việt Nam. khách có tin vào điều đó? Hãy nghe các san sớt, quan điểm của chuyên gia đầu ngành của nước ta.
Theo quan điểm từ giáo sư Nguyễn Xuân Hiền
Vào thời khắc cách đây khoảng 2 năm, người dân xứ Việt cũng nhộn nhịp vì thông tin GS Nguyễn Xuân Hiền (nguyên Chủ nhiệm khoa Da liễu, bệnh viện y tế Trung ương Quân đội 108) cho hay mình đang sở hữu công thức bài thuốc gia truyền “chữa ung nhọt bằng lá đu đủ”. Theo GS Hiền, lá đu đủ bắt buộc đều kiểm tra thêm, bắt buộc những bằng chứng công nghệ để làm cho rõ ràng và đây thực là 1 dòng lá chữa bệnh cực phải chăng. với 2 năm phân tích, thí nghiệm (2005-2007), GS Hiền đã chỉ dẫn cho 12 bệnh nhân & thấy căn bệnh nhân sử dụng lá đu đủ có diễn đạt u nhỏ đi, sức khỏe rẻ hơn so từ các người chưa trải đời qua xạ trị, sử dụng hóa chất.
khám sớm phòng ung thư gan

Chia sẽ của Thượng tá, thạc sĩ, Y sĩ Nguyễn Lê
Thượng tá, thạc sĩ, Y sĩ Nguyễn Lê (chuyên điều trị viêm gan vô cùng vi & ung nhọt, y tế Quân y 103) kể, rất nhiều căn bệnh nhân ung bứu chọn tới thầy thuốc yừ thực trạng bục bao tử, xuất huyết, viêm loét dạ dày, ngoài ra dạ dày đang mang nguy cơ bị hủy hoại hoàn toàn. lúc hỏi về tiền sử bệnh, phương pháp tự ý điều trị trước khi chọn tới Y sĩ, BS Nguyễn Lê mới tá hỏa lúc thấu hiểu rằng, bệnh nhân nghe với tin đồn chữa khỏi căn bệnh bằng lá đu đủ cần đã tự tiện lấy lá về đun nước uống bình thường. căn bệnh nhân hi vọng rằng cách khiến này sẽ chữa khỏi ung thư, không nên buộc phải xạ trị lại không hề tốn kém. Hậu quả là bệnh càng thêm bệnh, sức khỏe giảm sút càng thêm giảm sút & án tử từ phía căn bệnh nhân ung thư ngày một đến sắp hơn nữa.
Theo quan điểm độc đáo từ lương y Bùi Hồng Minh
Lá đu đủ chỉ sở hữu công dụng viện trợ một phần nào cho người với khối u - “Thành phần chính từ lá đu đủ là chất papain, mang tiềm năng phá hủy các protein, giúp cơ thể dễ dàng thuận lợi tiêu hóa nguồn chất đạm này trong bao tử. Chất papain còn với năng lực trung hòa độc tố, tăng cường hệ miễn dịch, chống lại sự tăng trưởng của những khối u ung thư gan”, lương y Bùi Hồng Minh nói.
Ông cũng cho biết thêm, đánh giá đu đủ xanh và các phòng ban khác từ cây đu đủ như thân, lá, rễ thường chỉ chứa 1 chất nhựa latex. yừ nhựa đu đủ có chứa papain, cao su, axit amin, lecsin, tyrosin, chất béo, axit malic, men thủy phân, chất mỡ. Chất men papain với chức năng khiến cho tiêu hóa các chất giết protit, giải phóng các axit amin như glucoza, alamin, tryptophan…

Theo : phongkhamchuyengan.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét